Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Bảng đo size giày chuẩn

GIÀY THÙY TRANG hướng dẫn cách đo size giày theo bảng quy đôi size giày cực kỳ dễ hiểu, sau khi đọc xong bạn sẽ yên tâm chọn cho mình một đôi giày đúng size, phù hợp với đôi chân của mình khi mua hàng trên SHOP ONLINE GIÀY DÉP THÙY TRANG Giày đi không thoải mái, không phụ hợp sẽ  ảnh hưởng rất nhiều tới dáng đi và sức khỏe của bạn .Với những đôi giày nhỏ hơn chân của bạn sẽ là nguyên nhân chính dẫn tới những bệnh đau nhức bàn chân và rất nhiều vấn đề sức khỏe khác. Còn với những đôi giày lớn hơn chân của bạn sẽ gây rộp (phồng) da và làm cho bước chân của bạn không vững...
Bạn sẽ tiết kiệm thời giantiền bạc khi chọn được một đôi giày đẹp và hợp với đôi chân.
Kích thước cỡ giày của bạn cũng thay đổi theo thời gian, cỡ giày cách đây 2 năm có thể sẽ thay đổi chứ không y như hiện tại đâu nhé. Cuối ngày thời gian tốt nhất để đo cỡ giày của bạn, khi đôi chân của bạn được thư giãn hoàn toàn, giúp đo kích thước chính xác hơn.

Cách đo size giày nữ (Đo size giày - Cách 1)

Bước 1: Bạn hãy chuẩn bị một tờ giấy trắng, rồi dùng bút vẽ bo hết bàn chân (để chính xác thì bạn phải đặt bút thẳng đứng và vuông góc với tờ giấy).
Lưu ý: Sau khi đo xong bạn có thể làm tròn số trong khoản 0,5cm. Bạn nên làm tròn xuống vì khi vẽ khuôn chân của bạn, các đường kẽ thường chiếm thêm một chút so với kích thước thật của bàn chân bạn.
cach_tinh_size_giay

Bước 2: So sánh bảng đo size giày dưới đây để biết size giày của bạn.

bang_doi_size_giay

Bảng đổi size giày (đo size giày - Cách 2)

Đặt bàn chân lên tờ giấy trắng, đánh dấu điểm ngón chân dài nhất và điểm gót chân. Chiều dài giữa 2 đểm vừa đo (x) là kích thước bàn chân của bạn
Lưu ý: Thông số size giày sẽ thay đổi theo kết cấu bàn chân, theo từng mẫu và chất liệu sản phẩm.

bang_doi_size_giay

Mẹo khắc phục giày bị rộng quá hoặc hẹp quá

Khi đi mua giày online, bạn không thể không tránh khỏi các trường hợp dù đã tính toán kỹ lưỡng size giày của mình và tham khảo nhưng vẫn không vừa ý do giày đi chật quá, khiến bị ức chân, hoặc giày rộng quá, bạn đeo cứ như là đi ủng
  • Dùng nhiều lót giày: hãy tận dụng những lót giày cũ mà bạn không dùng đến, lót thêm vào đôi bạn vừa mua, sẽ giúp đẩy chân bạn lên cao hơn và vừa hơn, cái này cũng giúp bạn tăng thêm vài cm chiều cao nữa đấy.
  • Đi tất dày: tất nhiên rồi, cái này thì khỏi bàn, rõ như ban ngày.
  • Khi giày quá chật: bạn có thể thay bằng lớp lót mỏng hơn, đi tất mỏng hơn, nếu quá khó chịu thì có thể yêu cầu shop bán đổi mẫu mới cho bạn.
Nguồn: http://www.giaythuytrang.vn/ban-si-giay-dep.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét